ஞாயிறு, 19 ஏப்ரல், 2015

எனது நகைச்சுவை த்தோரணங்கள்

’’எனக்கு ஒரு ஆயிரம் ரூபாய் கடனா கொடு,ஒரு வாரத்திலே திருப்பி
கொடுத்துடறேன்’’
‘’என் கையிலே காலணா கூட கிடையாதே’’
‘’அப்ப பாங்கு அக்கவுண்ட்டை சொல்லு ‘’
‘’பாங்கு அக்கவுண்ட்டா , FB அக்கவுண்ட் தான் இருக்குஅதிலே காசு எடுக்கமுடியாதே’’
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 அண்ணாச்சி உடம்புக்கு என்ன ?ரொம்ப மெலிஞ்சு போயிட்டீங்களே ஏன்?’’
‘’என் மனைவிக்கு மாமியா பிரச்சனை,எனக்கு சேமியா பிரச்சனை’’
‘’ ஒண்ணும் விளங்களையே ‘’
‘’ என் அம்மாகிட்டே சண்டை போட்டுட்டு தனி குடித்தனம் வந்தாச்சு
என் மனைவிக்கு சேமியாவைத் தவிர வேறொண்ணும் செய்யத்தெரியாதே’’---------------------------------------------------------------------------------‘                                                                                      ’அம்மா இலவசமா ஏன் ஆடு மாடு கொடுத்தாங்க தெரியுமா?’’
‘’எதுக்கு?’
‘’அது இரண்டும்தான் கடைசி வரை கட்சி மாறாம அம்மான்னே சொல்லிகிட்டு இருக்காம் ‘----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


சாதாரண ஹோட்டலுக்கும்,,ஸ்டார் ஹோட்டலுக்கும் என்ன வித்தியாசம்?
‘’சாதாரண ஹோட்டலில் நாமதான் டிரஸ் போட்டிருப்போம்
ஸ்டார் ஹோட்டலில் மேஜை நாற்காலியெல்லாம் பாவாடை கட்டியிருக்கும்’’

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக